การปรับเข้าสู่กระบอกเงินเดือนขั้นย่อย A B C สำหรับพนักงานมหาวิทยาลัยสายปฏิบัติการ ระดับ P7 – P9
| P7A > P7B | P7B > P7C |
ระยะเวลาการปฏิบัติงาน | Fast Track : ไม่น้อยกว่า 2 ปี Middle Track : ไม่น้อยกว่า 3 ปี Normal Track : ไม่น้อยกว่า 4 ปี | Fast Track : ไม่น้อยกว่า 3 ปี Middle Track : ไม่น้อยกว่า 4 ปี Normal Track : ไม่น้อยกว่า 5 ปี |
ผลการประเมินผล การปฏิบัติงานย้อนหลัง | Fast Track : ดีเยี่ยม (2 ปีย้อนหลังติดต่อกัน) Middle Track : ดีมากขึ้นไป (3 ปีย้อนหลังติดต่อกัน) Normal Track : ดีขึ้นไป (4 ปีย้อนหลังติดต่อกัน) | Fast Track : ดีเยี่ยม (3 ปีย้อนหลังติดต่อกัน) Middle Track : ดีมากขึ้นไป (4 ปีย้อนหลังติดต่อกัน) Normal Track : ดีขึ้นไป (5 ปีย้อนหลังติดต่อกัน) |
ผลคะแนนภาษาอังกฤษ | CULI TEST/CU-TEP หรือ TOEIC ตามเกณฑ์ที่กำหนดของแต่ละ Track | CULI TEST/CU-TEP หรือ TOEIC ตามเกณฑ์ที่กำหนดของแต่ละ Track |
ประสบการณ์การทำหน้าที่หัวหน้าในส่วนงาน/หน่วยงาน | – | Leadership Profile |
ผลการประเมิน 4 สมรรถนะหลัก | – | ระดับ 2 |
ผู้ดำเนินการ | รายละเอียด |
เจ้าหน้าที่ HR ส่วนงาน/หน่วยงาน |
|
บุคลากร |
|
เจ้าหน้าที่ HR ส่วนงาน/หน่วยงาน |
|
เจ้าหน้าที่ HR ส่วนงาน/หน่วยงาน |
|
| |
|
ชื่อไฟล์ | สถานะ | จำนวนดาวน์โหลด | วันที่เพิ่มไฟล์ | Download |
---|---|---|---|---|
บันทึกข้อความ ชี้แจงแนวทางและหลักเกณฑ์(ใหม่) การปรับพนักงานมหาวิทยาลัยสายปฏิบัติการ ระดับ P7 – P9 เข้าสู่กระบอกเงินเดือนขั้นย่อย A B C ตามโครงสร้างเงินเดือนใหม่ ปี 2561 (บันทึกกระบอก-A-B-C) | 102 | 13-06-2025 | DownloadPreview |
ชื่อไฟล์ | สถานะ | จำนวนดาวน์โหลด | วันที่เพิ่มไฟล์ | Download |
---|---|---|---|---|
1แบบประเมินสมรรถนะหลัก (Core Competencies) เพื่อพิจารณาปรับกระบอกเงินเดือนขั้นย่อยพนักงานมหาวิทยาลัยสายปฏิบัติการ ระดับ P7 – P9 | 55 | 13-06-2025 | DownloadPreview | |
2แบบสรุปข้อมูลพนักงานมหาวิทยาลัยสายปฏิบัติการ ระดับ P7 – P9 ที่จะได้รับการปรับกระบอกเงินเดือนใหม่ | 77 | 13-06-2025 | DownloadPreview |
การส่งเอกสารปรับกระบอกต้องส่ง ภายในสัปดาห์ที่สามของเดือนพฤษภาคม ของทุกปี
สามารถนับผลคะแนนทดลองงานครั้งที่ 2 ร่วมด้วยได้
การนับระยะเวลาการปฏิบัติงานต้องนับถึงวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งคือวันสุดท้ายของรอบการประเมินผลการปฏิบัติงานประจําปีของพนักงานมหาวิทยาลัยสายปฏิบัติการ
อาคารจามจุรี 5 ชั้น 5
254 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
สถานที่ทำการชั่วคราว:
ชั้นลอย M2 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10)
และ ห้องประชุม 204 ชั้น 2 อาคารจามจุรี 3
โทร: 02-218-0151
อีเมล: hr@chula.ac.th
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
เราจะใช้คุกกี้เมื่อท่านได้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ โดยคุกกี้ที่จำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ท่านไม่สามารถปิดการใช้งานของคุกกี้ประเภทนี้ผ่านระบบของเว็บไซต์ได้ สำหรับคุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ เก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ เพื่อพัฒนาเว็บไซต์และเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์
ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
คุกกี้ที่จำเป็นคือสิ่งที่สำคัญสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ ทำให้คุณสามารถใช้งานและเรียกดูเว็บไซต์ได้ตามปกติ คุณไม่สามารถปิดการใช้งานคุกกี้เหล่านี้ในระบบของเว็บไซต์ของเราได้
รายละเอียดคุกกี้
คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถวัดผล ประเมิน ปรับปรุง และพัฒนาเว็บไซต์ของเรา เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของท่าน